Toyota Safety Sense là gì Options

Wiki Article

Trong vòng chạy thử ngày thứ 6 vừa qua của chặng GP Tây Ban Nha, các đội đua đã được Pirelli cấp cho các bộ lốp thử nghiệm phục vụ cho chặng Silverstone tới.

Động cơ thùng bằng điện mới toanh này là một minh chứng cho thấy xe điện hoàn toàn có thể đạt hiệu suất cao chẳng thua kém gì những chiếc xe chạy bằng xăng.

Toyota Safety Sense có nhiệm vụ giảm thiểu nguy cơ va chạm và tăng độ an toàn cho người sử dụng cũng như những người tham gia lưu thông trên đường với các trang bị camera đơn và rada.

Cùng Toyota Hiroshima Extensive Phước – HT quận nine tìm Helloểu những tính năng trên hệ thống Toyota Safety Sense toàn cầu. Với mục đích tăng cường sự an toàn cho người lái cũng như người ngồi trên xe của Toyota. 

Your browser isn’t supported anymore. Update it to find the best YouTube practical experience and our newest capabilities. Find out more

A different benefit is automated significant-beams, which turns off the high-beams if it detects the headlights or taillights of One more auto to avoid stunning Those people motorists. In the event the highway is obvious, the superior-beams switch back on.

Nó giống như một bàn tay trợ giúp thực hiện một số — nhưng không phải tất cả —

TSS also has lane departure warning and lane tracing support. Lane departure warning detects In the event the vehicle is unintentionally crossing lane traces. If that's so, it cues you to definitely steer back into your lane with audible and visual alerts. Most newer Toyotas might also supply steering aid to assist the auto to resume its situation during the lane.

Nếu nhận thấy người lái không có động thái giảm phanh, hệ thống sẽ tự động can thiệp hệ thống phanh để tránh xảy ra va chạm.

Nó sẽ hiển thị dấu Helloệu đó trên màn hình bảng điều khiển của Toyota như một lời nhắc nhở nếu người lái bỏ lỡ biển báo Helloệu bên đường.

phía trước giảm tốc, điều khiển hành trình thích ứng sẽ giảm tốc độ xe của bạn

Corolla Cross là mẫu xe đầu tiên của Toyota tại thị trường Việt Nam ra mắt tháng 08/2021 sở hữu gói an toàn TSS.

Bằng cách tăng cường hiệu năng chiếu sáng khoảng rộng, giúp người lái phát Helloện sớm những vật cản phía trước nhưng vẫn đảm bảo không gây chói mắt xe đi ngược chiều.

Convertible and 3-in-one motor vehicle seats, which can confront possibly the rear or maybe the entrance, thêm typically have top and fat restrictions with the rear-facing placement which might be bigger than the bounds on infant seats.

Report this wiki page